15h00 - 23/08: Xác nhận tài khoản chính chủ

Top
23-08-2014

Thân gửi Quý khách hàng Tân Thiên Long,

Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng được tốt nhất, tránh các trường hợp tranh chấp về tài khoản Game Tân Thiên Long, Công ty Cổ phần VNG (VNG) mở chương trình Xác nhận chủ sở hữu tài khoản vào ngày 23/08/2014.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

    • Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng nếu nghi ngờ tài khoản của mình có thể bị lộ thông tin đăng nhập, hoặc nhiều người biết thông tin đăng ký, sử dụng và/hoặc cho rằng tài khoản của mình có thể bị tranh chấp vì bất kỳ lý do nào thì Quý khách hàng nên tham gia chương trình xác nhận tài khoản này để đảm bảo quyền lợi tốt nhất khi được chuyển sang tài khoản ZingID tham gia trò chơi.
  • Trường hợp Quý khách không tham gia chương trình này, chúng tôi mặc nhiên hiểu rằng, tài khoản được chính Quý khách hàng bảo mật rất tốt. Do đó, Quý khách hàng cam kết tự chịu trách nhiệm và loại trừ toàn bộ trách nhiệm của VNG đối với mọi khả năng tranh chấp có thể xảy ra trong quá trình chuyển đổi qua tài khoản ZingID tham gia trò chơi.
  • Nếu khách hàng hoàn - toàn - chắc - chắn chưa từng tiết lộ tài khoản với bất cứ ai (chỉ bản thân mình biết) thì không cần tham gia xác nhận vì khi tham gia tài khoản sẽ được tạm khóa, không thể đăng ký chuyển đổi qua ZingID.

THỜI GIAN DIỄN RA

  • Từ 15h00 ngày 23/08/2014 đến 23h59 phút ngày 26/08/2014.
  • Sau thời gian này, các trường hợp tranh chấp về tài khoản xảy ra, VNG sẽ chỉ căn cứ vào thông tin đã đăng ký trên tài khoản ZingID và sẽ không có trách nhiệm giải quyết bất kỳ trường hợp nào khác.
  • Thời gian thực hiện chương trình này có thể được VNG xem xét kéo dài thêm trên cơ sở thông báo tại website xác nhận. Tuy nhiên, Quý khách nên sớm tiến hành các bước liên quan để được bảo vệ tốt nhất quyền lợi của mình.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

    • Hệ thống chương trình xác nhận chủ sở hữu tài khoản hoạt động trên nguyên tắc: 01 tài khoản được sở hữu bởi một người duy nhất với các thông tin cá nhân quan trọng như: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, địa chỉ, số điện thoại…
    • Khách hàng nghi ngờ tài khoản mình không an toàn, vui lòng làm theo hướng dẫn:

Đăng nhập tài khoản TLBB hiện tại để bắt đầu xác nhận chính chủ

Hãy cung cấp đầy đủ các thông tin để đảm bảo quyền lợi

  • Cung cấp thêm tài khoản ZingID dự định sẽ chuyển qua.
  • Sau khi khách hàng nhập thông tin để xác nhận tài khoản và ấn Xác nhận thì tài khoản của khách hàng sẽ được TẠM KHÓA.
  • Việc xác nhận chủ sở hữu tài khoản trong trường hợp phát sinh tranh chấp, VNG sẽ căn cứ vào tính chính xác, trung thực của thông tin ghi nhận tại “Bảng thông tin xác nhận tài khoản” nói trên so với các tài liệu thực tế của Quý khách.
  • Ngoài ra, VNG có thể yêu cầu Quý khách thực hiện thêm các thao tác, hoạt động để chứng minh tài khoản thuộc sở hữu của mình.

TÌNH TRẠNG TÀI KHOẢN SAU KHI THAM GIA XÁC NHẬN

  • Tài khoản của khách hàng sẽ được tạm khóa khi tham gia chương trình xác nhận tài khoản chính chủ này và tạm thời không thể đăng ký chuyển đổi qua ZingID.
  • VNG sẽ thông báo tới từng khách hàng biết tình trạng tài khoản của mình, đồng thời giải quyết tranh chấp (nếu có).

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP TÀI KHOẢN

    • Tùy vào tính chất, mức độ, VNG sẽ toàn quyền quyết định cách thức xử lý, thời gian giải quyết tranh chấp đối với tài khoản tranh chấp. VNG sẽ thông báo công khai trên trang chủ Tân Thiên Long.
    • Các bên tranh chấp có trách nhiệm cung cấp các bằng chứng liên quan để chứng minh quyền sở hữu tài khoản.
    • Địa điểm giải quyết: Tùy vào tính chất tranh chấp và địa lý, VNG có 02 cách thức giải quyết tranh chấp. Trung tâm chăm sóc khách hàng của VNG sẽ chủ động liên hệ tới các đối tượng tranh chấp tài khoản và hướng dẫn chi tiết.
    • Giải quyết tại Nghênh khách đường:
      • Tại TPHCM: Tầng 1 tòa nhà Flemington - 182 Lê Đại Hành - Phường 15 - Quận 11 - TPHCM (Bên cạnh siêu thị Lotte Mart).
      • Tại Đà Nẵng: 66 Võ Văn Tần - Phường Chính Giáng - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng.
      • Tại Hà Nội: Tầng 2 - Tòa nhà Trung Yên 1 - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
  • Giải quyết online đối với trường hợp ở tỉnh thành khác, ở nước ngoài.
  • Tùy vào mức độ, tính chất vụ việc tranh chấp, VNG đảm bảo sẽ giải quyết sớm nhất có thể nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng.
  • Chương trình Xác nhận chủ sở hữu tài khoản này được chúng tôi tạo ra nhằm hỗ trợ bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho tài khoản của Quý khách, và không thuộc trách nhiệm bắt buộc VNG phải tiến hành.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 1900 561 558.

Vì quyền lợi của Quý khách hàng suốt 7 năm qua, VNG rất mong Quý khách hàng lưu ý thông tin này.

Trân trọng.

Đóng
Hướng dẫn nhận code Diễn đàn